Trí tuệ nhân tạo: 101 điều bạn nên biết từ hôm nay về tương lai của chúng ta (Phần 1)

Hiệp Khách Quậy Bạn có biết trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence-AI) đang làm thay đổi thế giới của chúng ta nhanh hơn chúng ta có thể tưởng tượng không? Xin mời đọc tiếp.

GIỚI THIỆU 

Bạn có biết trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence-AI) đang làm thay đổi thế giới của chúng ta nhanh hơn chúng ta có thể tưởng tượng không?

Hãy thử hình dung đến toàn bộ những lợi ích không thể tin nổi về một thế giới trong đó AI có thể giúp chúng ta hưởng thụ hầu như mọi mặt trong cuộc sống của mình. Thế giới này sẽ là một thực tại trong tương lai rất gần, song cùng với các lợi ích ấy cũng sẽ xuất hiện những thử thách mới.

AI sẽ tác động đến mỗi mặt cuộc sống của chúng ta, theo những cách mà chúng ta thậm chí không thể dự báo được, cho dù chúng ta có thích hay không.

Bạn có muốn biết thêm về công nghệ làm đắm say lòng người này không?

Trong quyển sách chỉ dẫn không mang tính chuyên môn này, bạn sẽ khám phá nhiều cách trong đó AI đã và đang làm thay đổi thế giới của chúng ta, và cách bạn có thể điều chỉnh những thay đổi này. Bạn cũng sẽ học được những phương pháp thực tế bạn có thể dùng để ứng dụng AI trong cuộc sống riêng tư và sự nghiệp của mình.

Trí tuệ nhân tạo sẽ giúp chúng ta làm gần như mọi thứ tốt hơn, nhanh hơn và rẻ hơn, song nó cũng sẽ mang đến một số thử thách đáng kể mà chúng ta nên bắt đầu chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Một hiểu lầm thường thấy là chỉ những hãng công nghệ lớn mới có thể làm việc và hưởng lợi từ AI. Trong quyển sách này bạn sẽ khám phá một vài cách sáng tạo trong đó bạn có thể làm giống như họ vậy.

Chương I: Giới thiệu trí tuệ nhân tạo

Chương II: Trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi nhiều ngành công nghiệp như thế nào

Chương III: Trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi tiến trình kinh doanh như thế nào

Chương IV: Chatbot và cách chúng sẽ làm thay đổi ngành truyền thông

Chương V: Trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi thị trường lao động như thế nào

Chương VI: Ô tô tự lái và cách chúng sẽ làm thay đổi ngành giao thông mà chúng ta biết

Chương VII: Robot và cách chúng chúng sẽ làm thay đổi cuộc sống của chúng ta

Chương VIII: Các hoạt động trí tuệ nhân tạo của những hãng công nghệ lớn

Chương IX: Những câu hỏi thường gặp về trí tuệ nhân tạo – Phần 1

Chương X: Những câu hỏi thường gặp về trí tuệ nhân tạo – Phần 2

Trong khi tất cả các chương trình bày những nội dung sâu sắc đầy giá trị và thông tin quan trọng, cá nhân tôi xem chủ đề mất việc làm (bàn luận ở Chương 5) là nghiêm trọng nhất, vì sẽ có các bất ổn xã hội và các hệ lụy tàn khốc khác nếu vấn đề này không được giải quyết bởi các nhà lãnh đạo, các chính trị gia và các nhà lập pháp.

Để cải thiện trải nghiệm học tập của bạn và giúp làm cho các khái niệm dễ hiểu hơn, tôi đã chèn vào hơn 30 nội dung minh họa bằng hình ảnh trong quyển sách.

Mục tiêu chính của tôi khi viết quyển sách này chỉ là chia sẻ những ý tưởng quan trọng và những nhận thức về AI và tác động của nó đối với thế giới, vì tôi tin mọi người nên được biết về chủ đề này. Tôi cũng cảm nhận sâu sắc được rằng cần có nhiều thảo luận và chương trình giáo dục về cách mọi người trong xã hội có thể hưởng lợi ích từ AI.

Tôi hi vọng thông tin trong quyển sách này sẽ truyền cảm hứng cho bạn tìm hiểu thêm về trí tuệ nhân tạo, và cung cấp cho bạn một nền tảng để hiểu rõ hơn thế giới mới kỉ nguyên AI này mà chúng ta đang sinh sống.

Nếu bạn thích đọc quyển sách này, vui lòng xem xét việc chia sẻ trải nghiệm của bạn với các độc giả khác bằng cách viết một nhận xét trên Amazon.com.

Hãy đảm bảo tham gia chatbot miễn phí của tôi tại https://m.me/lassevideo tại đó bạn sẽ tìm thấy nội dung bổ sung liên quan đến trí tuệ nhân tạo.

Đồng thời, hãy đến thăm trang web của tôi tại http://www.lasserouhiainen.com tại đó bạn có thể tải xuống một bản PDF miễn phí chứa nhiều hình ảnh và ảnh đồ họa được chia sẻ trong quyển sách này.

Bạn có thể tìm các quyển sách khác của tôi tại:

http://www.lasserouhiainen.com/amazon

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO: 101 ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT TRONG HÔM NAY VỀ TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TA
Lasse Rouhiainen | Bản dịch của Thuvienvatly.com

<< Phần trước | Phần tiếp theo >>

Mời đọc thêm