Quần lót dạng lồng Faraday chống bức xạ điện từ

Hiệp Khách Quậy Mặc dù chưa có bằng chứng thuyết phục nào chứng minh được rằng bức xạ do điện thoại di động và các dụng cụ không dây khác phát ra gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, nhưng một số nghiên cứu đã chứng minh rằng ít... Xin mời đọc tiếp.

Mặc dù chưa có bằng chứng thuyết phục nào chứng minh được rằng bức xạ do điện thoại di động và các dụng cụ không dây khác phát ra gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, nhưng một số nghiên cứu đã chứng minh rằng ít nhất thì chúng có một liên hệ tiềm tàng nào đó. Đây là lí do để các nhà chế tạo Wireless Armour nhảy vào cuộc chơi và cung cấp một phương tiện bảo vệ chẳng gì hơn ngoài chiếc quần lót nhằm che chắn vùng dưới của bạn giống như một cái lồng Faraday.

Một số nghiên cứu đã cho thấy một vài tác dụng của bức xạ điện từ đối với hệ sinh sản ở nam giới, ví dụ như giảm số lượng tinh trùng, giảm độ linh động tinh trùng, và biến đổi về khả năng ham muốn và hình thái học. Giải pháp của Joseph Perkins dành cho đàn ông là mặc quần lót làm từ vật liệu dệt cotton có các sợi bạc nguyên chất đan xen vào. Perkins cho biết những sợi bạc này tạo thành một cái lồng Faraday che chắn bức xạ điện từ phát ra bởi các dụng cụ không dây.

Wireless Armour

Wireless Armour là quần lót được thiết kế để bảo vệ vùng dưới của bạn

Theo Perkins, trong các thử nghiệm đã được thực hiện bởi một “hãng dẫn đầu về che chắn không dây”, quần lót Wireless Armour chặn được 99,99% bức xạ điện từ phát ra trong ngưỡng tần số từ 100 MHz đến 2,6 GHz – tức là toàn bộ dải tần phát ra của các dụng cụ di động.

Nếu bạn a.) bị thuyết phục rằng bức xạ phát ra từ điện thoại của bạn có khả năng ảnh hưởng đến hệ sinh sản của bạn và b.) bị thuyết phục rằng một cái lồng Faraday ở dạng thức quần lót là giải pháp, thì Wireless Armour có thể là dành cho bạn. Nếu vậy, chỉ cần 24 USD là đủ để bạn rinh về một cặp quần lót Wireless Armour nếu và khi nó thành sản phẩm thương mại. Điều này có nghĩa là Perkins và các cộng sự của ông sẽ phải bán rất nhiều quần lót mới đạt tới mốc quỹ tài trợ của họ là 50.000 USD.

Với những ai không bị thuyết phục bởi khả năng Wireless Armour che chắn được bức xạ, thì được biết bạc nguyên chất còn làm tăng tuổi thọ của sản phẩm và mang lại cho nó tính kháng khuẩn. Tuy nhiên, mặc dù các nguyên mẫu đã được chế tạo nhưng Wireless Armour mới đang ở giai đoạn thiết kế cuối cùng.

Nguồn: Indiegogo, Gizmag

Mời đọc thêm