Ứng dụng mới cho phép bạn thêm ‘kẻ thù’ trên Facebook

Hiệp Khách Quậy Cho dù thích hay không thích, Facebook là một nơi nhộn nhịp – bạn có thể ‘like’ mọi thứ, nhưng không được ‘dislike’ chúng, và bạn có thể có bạn bè, nhưng không được có kẻ thù... nhưng giờ thì khác rồi. Xin mời đọc tiếp.

Cho dù thích hay không thích, Facebook là một nơi nhộn nhịp – bạn có thể ‘like’ mọi thứ, nhưng không được ‘dislike’ chúng, và bạn có thể có bạn bè, nhưng không được có kẻ thù... nhưng giờ thì khác rồi.

EnemyGraph là một ứng dụng mới cho phép bạn thêm kẻ thù vào hồ sơ Facebook của mình – bao gồm những nạn nhân đích thực từ danh sách bạn bè của bạn, hoặc từ những người dùng khác của ứng dụng trên.

Bạn cũng có thể tuyên bố chiến tranh với bất kì sản phẩm, con người hay công ti nào có mặt trên Facebook.

 EnemyGraph cho phép người dùng Facebook thêm kẻ thù vào hồ sơ của mình

EnemyGraph cho phép người dùng Facebook thêm kẻ thù vào hồ sơ của mình

Ngay khi bạn tuyên bố một ai đó – hay một cái gì đó – là Enemy (kẻ thù), chúng sẽ xuất hiện trong hồ sơ của bạn, trên danh sách Kẻ thù của bạn, và những người dùng khác của ứng dụng đều có thể nhìn thấy.

Người viết ra ứng dụng trên, Dean Terry thuộc trường Đại học Texas ở Dallas, Mĩ, mô tả ứng dụng trên là “một sự báng bổ mạng xã hội” – và ông dự đoán Facebook sẽ loại bỏ ứng dụng trên.

Đã có ba triệu người kí đơn kêu gọi có một nút “unlike” trên Facebook, nhưng cho đến nay mạng xã hội này vẫn chưa đáp ứng yêu cầu đó.

Hoài Ân – thuvienvatly.com
Theo Daily Mail

Mời đọc thêm