Giải đề thi tốt nghiệp THPT môn Vật Lý

Hiệp Khách Quậy Download bài giải môn vật lý tốt nghiệp 2011 Xin mời đọc tiếp.

TTO - Chiều nay 2-6, thí sinh cả nước thi môn Vật lý. Môn này thí sinh làm bài thi theo hình thức trắc nghiệm trong thời gian 1 tiếng.

Download: Gợi ý giải đề thi tốt nghiệp THPT môn Lý
Download: Gợi ý giải đề thi tốt nghiệp THPT môn Văn

 

Nhóm học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đang trao đổi bài trước khi bước vào phòng thi môn lý buổi chiều tại hội đồng thi trường THPT Marie Curie - Ảnh: Như Hùng

Nhận xét về đề thi môn Lý, giáo viên Đồng Đỗ Đạt - GV trường THPT Võ Thị Sáu cho biết đề rải đều trong chương trình, không có câu khó, không đánh đố học sinh, không có câu  thuộc lòng, nếu nắm chắc học sinh trung bình có thể làm tốt bài này. So với yêu cầu của đề tốt nghiệp, đây là đề vừa sức đối với học sinh.

Đúng 15g30, tại Hội đồng thi trường THPT Gia Định (Q.Bình Thạnh) các thí sinh đã nộp bài thi ra về với nhiều khuôn mặt buồn và không được hài lòng về bài làm. Đa phần các thí sinh đều cho rằng đề thi tốt nghiệp môn Vật lý năm nay hơi khó và câu hỏi dài, làm không kịp với thời gian.

Thí sinh Võ Đăng Khoa, học sinh trường THPT Đông Đô (Q.Bình Thạnh) cho biết: “đề thi tốt nghiệp môn Vật lý năm nay khó hơn cả đề thi thử vừa qua tụi em thi. Đặc biệt là những câu hỏi về phần mạch điện, hơi khó, yêu cầu các thí sinh phải tư duy, phân tích nhiều mới làm được”.

Còn thí sinh Huỳnh Kim Thoa, học sinh trường THPT Phan Đăng lưu chia sẻ: “Đề thi tốt nghiệp môn Vật lý năm nay dài, mang nặng về phần bài tập là chính, nhẹ phần lý thuyết. dung lượng kiến thức trong đề thi nhiều, tụi em làm không kịp, hết giờ em phải lụi bừa mất 4 câu”.

 

Trao đổi bài trước khi bước vào phòng thi môn Lý buổi chiều tại hội đồng thi trường THPT Marie Curie - Ảnh: Như Hùng

TRẦN HƯNG - Tuồi Trẻ

Mời đọc thêm