Về SGK Vật lí 11 - McGraw-Hill Ryerson

Hiệp Khách Quậy Ngay từ những ngày đầu năm 2011, TVVL đã triển khai dịch quyển Về SGK Vật lí 11 - McGraw-Hill Ryerson và giới thiệu nhiều kì với các bạn. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến khích lệ của các thành viên TVVL. Tuy nhiên, sau khi tập sách... Xin mời đọc tiếp.

Chào các bạn,

Ngay từ những ngày đầu năm 2011, Thuvienvatly.com đã triển khai dịch quyển SGK Vật lí 11 - McGraw-Hill Ryerson và giới thiệu nhiều kì với các bạn. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến khích lệ của các thành viên Thuvienvatly.com. Tuy nhiên, sau khi tập sách được đưa ra giới thiệu không bao lâu, do bất cẩn, người dịch sách đã... làm thất lạc mất bản thảo trong rừng tài liệu đủ loại (hjx hjx). Rất may là hôm qua, người dịch sách đã tìm lại được "đứa trẻ lạc" này (xin chia vui :D).

Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu với các bạn quyển tài liệu giáo khoa quý giá này. Tuy nhiên, do tài liệu giáo khoa vốn có sự trình bày định dạng phức tạp, nên chúng tôi sẽ không đăng giới thiệu nhiều kì nữa. Thay vào đó, chúng tôi sẽ "ra lò" từng chương một dưới định dạng ebook.

Chương đầu tiên của tập sách này sẽ được giới thiệu vào đầu tuần sau. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ đề án của Thuvienvatly.com.

Trân trọng.

Mời đọc thêm